Chi tiết tin

"Lửa” khởi nghiệp lần đầu “bùng cháy” tại Sơn La

DĐDN) – Gần 1000 thanh niên, sinh tiên Tây Bắc đã có buổi tiếp cận với Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia, cũng như được “truyền lửa” trực tiếp từ các doanh nhân thành đạt về vấn đề lập thân, lập nghiệp tại Diễn đàn Khởi nghiệp dành cho thanh niên, sinh viên Tây Bắc, diễn ra sáng 29/10 tại Trường Đại học Tây Bắc.

áng 29/10, Trường Đại học Tây Bắc phối hợp với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – đơn vị thường trực tổ chức Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia và Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Sơn La tổ chức Diễn đàn khởi nghiệp dành cho thanh niên – sinh viên Tây Bắc.

Diễn đàn là cơ hội hữu ích để các bạn thanh niên, đoàn viên giao lưu với các doanh nhân thành đạt, giàu kinh nghiệm và tìm hiểu cuộc thi khởi nghiệp quốc gia. Đây cũng là nơi khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo; Thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, tính sáng tạo, hăng say lao động của tuổi trẻ Sơn La nói riêng và thanh niên các tỉnh Tây Bắc nói chung; cùng nhau lập thân, lập nghiệp bằng con đường kinh doanh, dựa trên lợi thế của địa phương, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước. 

Bài viết liên quan
Sự Kiện Sắp Diễn Ra
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

1

Hôm nay:

8

Hôm qua:

20

Tổng số lượt truy cập:

241390