Chi tiết tin

Cách nào gọi vốn khởi nghiệp kinh doanh bất động sản thành công?

COMMENTS Nội dung bài viết: Làm thế nào có vốn khởi nghiệp để bắt đầu việc kinh doanh lĩnh vực bất động sản? Đó là câu hỏi mà bất kỳ startup nào cũng gặp phải khi bắt đầu khởi nghiệp.

Hiện nay, nhiều bạn trẻ có những ước mơ, khát vọng trên con đường khởi nghiệp và làm giàu, thay vì theo con đường công chức nhà nước để “yên ổn” như mong muốn của phụ huynh. Nhưng thực tế, với mỗi người, khởi nghiệp gọi vốn là câu chuyện đường dài.

Cách nào gọi vốn khởi nghiệp kinh doanh bất động sản thành công?

Để gọi vốn khởi nghiệp kinh doanh bất động sản, cách nào?

Làm thế nào có tiền để bắt đầu việc kinh doanh? Đó là câu hỏi mà bất kỳ startup nào cũng gặp phải khi bắt đầu khởi nghiệp. Không ai có thể chờ đợi cho tới khi bạn có một ý tưởng hấp dẫn để đầu tư và ý tưởng mới có thể bắt đầu từ những hoạt động hàng ngày như việc mua xe, nhà hay từ những sản phẩm tiêu dùng khác.

Dĩ nhiên, mỗi lựa chọn đều có những thuận lợi và bất lợi riêng và vì vậy, sẽ có những thứ không sẵn có hoặc không thật sự hấp dẫn cho bạn. Chẳng hạn, các nhà đầu tư chuyên nghiệp đặt ưu tiên rất lớn vào kinh nghiệm trước đây trong việc xây dựng doanh nghiệp và họ mong muốn sở hữu một phần cổ phần của doanh nghiệp và muốn kiểm soát dòng tiền mà họ đầu tư. Điều này hầu như gây khó dễ cho tất cả các doanh nghiệp mới kinh doanh lần đầu, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Do đó, để thuyết phục một nhà đầu tư kỳ cựu chấp nhận thử thách, đồng hành cùng ý tưởng của cácstartup sẽ rất khó, nó luôn hàm chứa yếu tố căng thẳng và đầy thử thách, mà không phải ai cũng có thể vượt qua được.

Bản chất câu chuyện gọi vốn luôn mất rất nhiều quỹ thời gian của nhà sáng lập, vì thế, trong cả trăm, thậm chí cả nghìn thương vụ, có thể chỉ có một hoặc không thương vụ nào thành công do những nhà xác lập không ưu tiên xác định được khoảng thời gian hợp lý để chuẩn bị gọi vốn.

Chính việc không cân đối thời gian chuẩn bị các bước cho việc gọi vốn, trong tâm thế cần vốn, các thành viên trẻ tuổi của các dự án khởi nghiệp dễ bị mất bình tĩnh trước những câu hỏi vặn vẹo của các nhà đầu tư về kế hoạch tài chính mà quên rằng, dự án của mình cũng là một nguồn sinh lợi cho họ.

Kết quả để lại, không những điều hay ho nhất của ý tưởng khởi nghiệp không được lưu tâm, mà người gọi vốn còn dễ rơi vào tình trạng chán chường do bị các nhà đầu tư “cáo già” chỉ ra quá nhiều nhược điểm của dự án, khiến họ bỏ cuộc trong các đợt gọi vốn tiếp theo.

Vậy làm thế nào để gọi được vốn là câu hỏi mà mỗi người thì khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản hướng tới. Rất nhiều dự án cho thấy rằng, nếu đó là một dự án tiềm năng, việc rót vốn đầu tư, dù chỉ với số tiền nhỏ, cũng có khả năng đem lại khoản lợi lớn cho nhà đầu tư sau này và nhà đầu tư thiên thần nào cũng hiểu điều đó.

Bài viết liên quan
Sự Kiện Sắp Diễn Ra
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

1

Hôm nay:

13

Hôm qua:

20

Tổng số lượt truy cập:

241395