Chi tiết tin

Edu2Review – Nền tảng đánh giá đơn vị giáo dục và đặt chỗ khóa học trực tuyến

ính đến tháng 3/2018, Edu2review đã thu thập gần 30.000 đánh giá chất lượng từ người học, hơn 3.500 đơn vị giáo dục đã được đánh giá, gần 3.000 lượt đặt chỗ khóa học và mỗi tháng có hơn 550.000 người truy cập vào tham khảo các ý kiến. Đây là lượng dữ liệu rất đáng kể về về các đơn vị giáo dục ở Việt Nam.

ược thành lập từ giữa năm 2015 bởi Hồ Hoàn (du học sinh Phần Lan) và Austin Carter (Canada), Edu2Review mang trong mình khát vọng kết nối hàng triệu người học với các đơn vị đào tạo chất lượng thông qua một nền tảng đánh giá trung tâm và đặt chỗ khóa học.

Giáo dục là mối quan tâm chính của nhiều phụ huynh, học sinh và người đi làm. Việc chọn một nơi học phù hợp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi các trung tâm, trường học ngày càng nở rộ và có chất lượng “na ná” nhau. Giá trị cốt lõi mà startup này mang đến cho người dùng là nguồn thông tin đánh giá được xác thực và nhiều ưu đãi khi đặt chỗ khóa học, còn với đơn vị đào tạo là quảng bá thương hiệu và thu hút tuyển sinh.

Cụ thể, Edu2Review thu thập đánh giá trực tiếp của người dùng trên trang web edu2review.com về ưu-khuyết điểm và trải nghiệm thực tế tại nơi đã học, mặt khác, đội ngũ phụ trách dự án còn trực tiếp đến tận lớp học thu thập đánh giá của học viên.

Bằng các tính năng đánh giá qua video, hình ảnh các trường, trung tâm để học viên có thêm thông tin lựa chọn khóa học, Edu2Review thể hiện khả năng đánh giá khách quan, đa chiều từ những người đi trước, mang đến sự tin cậy cao nhất cho cộng đồng.

 

Ý tưởng khởi nghiệp

Edu2Review giúp học viên chọn nơi học uy tín dựa trên những đánh giá đáng tin cậy (Nguồn: Edu2Review)

Tính đến tháng 3/2018, Edu2review đã thu thập gần 30.000 đánh giá chất lượng từ người học, hơn 3.500 đơn vị giáo dục đã được đánh giá, gần 3.000 lượt đặt chỗ khóa học và mỗi tháng có hơn 550.000 người truy cập vào tham khảo các ý kiến. Đây là lượng dữ liệu rất đáng kể về về các đơn vị giáo dục ở Việt Nam.

Bên cạnh những con số biết nói, Edu2Review cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong cộng đồng khởi nghiệp: Giải nhất cuộc thi Startup Wheel 2016, Giải nhì cuộc thi Hatch Fair 2016, Top 5 startup tranh tài tại hội nghị APEC 2017.

Sự Kiện Sắp Diễn Ra
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

1

Hôm nay:

13

Hôm qua:

20

Tổng số lượt truy cập:

241395