Chi tiết dự án

Kinh doanh sản phẩm “khó nói” theo cách khác biệt – nhóm Vũ Đức Anh, trường Đại học Hồng Đức

Chi tiết dự án

Nhu cầu tiêu dùng bao cao su ngày càng tăng do những ưu điểm của sản này mang lại.

Khó khăn lớn nhất trong việc tiêu thụ sản phẩm bao cao su chính là khâu kết nối giữa người sản xuất và người tiêu dùng.

Ý tưởng chính là “Cầu nối” giữa người sản xuất và người tiêu dùng với những cách bán hàng khác biệt; xuất phát từ chính khó khăn, e ngại của bản thân tác giả khi đi mua các sản phẩm BCS, nhu cầu muốn mua thuận tiện hơn, thoải mái lựa chọn và được tư vấn tốt hơn.

Thứ hai, nhóm khởi nghiệp nhận thấy có nhiều người cũng có cùng nhu cầu giống mình. Đặc biệt, còn có rất nhiều những phóng sự bài báo nói về tình trạng e ngại đi mua BCS, những hậu quả nghiêm trọng do việc không sử dụng, hoặc sử dụng đúng cách gây nên. Từ đó tiến hành điều tra, khảo sát và thăm dò những nhu cầu này và nhận thấy tiềm năng của dịch vụ này.

Thông tin dự án

Các Dự Án Khác
Sự Kiện Sắp Diễn Ra
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Hôm qua:

Tổng số lượt truy cập: