Chi tiết dự án

Bảo hiểm trực tuyến

Hoạt động với vai trò là đơn vị tư vấn bảo hiểm trung gian, đại diện cho quyền lợi khách hàng để thu xếp chương trình bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt khác cho Cá nhân và Doanh nghiệp như: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ôtô, bảo hiểm du lịch , bảo hiểm nhà, bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm doanh nghiệp .

Chi tiết dự án

Công ty Cổ phần tư vấn Bảo hiểm trực tuyến (eBaohiem) là một trong những đơn vị tư vấn giải pháp quản lý rủi ro trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm cá nhân và doanh nghiệp. Khởi nguồn từ website cung cấp tiện ích báo phí bảo hiểm trực tuyến từ 10/10/2010, eBaohiem đã nhanh chóng thu hút được người sử dụng miễn phí với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi tháng. Từ năm 2013 eBaohiem tiến hành cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng và nhanh chóng trở thành một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm tài chính lớn nhất tại Vietnam. Sự phát triển nhanh chóng của eBaohiem cũng ghi nhận sau khi có sự tham gia của Quỹ đầu tư Asia Finance, eBaohiem đã không ngừng đem lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn ngoài lĩnh vực bảo hiểm.

Kết quả hình ảnh cho ebaohiem

Với một đội ngũ quản lý tài năng kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm- tài chính - quản lý rủi ro cùng sức trẻ và đầy hoài bão đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu của eBaohiem –Trở thành đơn vị tư vấn bảo hiểm hàng đầu giúp khách hàng có một giải pháp bảo hiểm toàn diện cho gia đình và doanh nghiệp

Thông qua những giải pháp bảo hiểm cho cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sự lựa chọn đa dạng, quyền lợi bảo hiểm tối ưu, phí bảo hiểm cạnh tranh, chúng tôi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đó có lẽ cũng chính là lý do hơn 40.000 khách hàng các nhân và doanh nghiệp đã chọn eBaohiem là người bạn đồng hành.

Kết quả hình ảnh cho ebaohiem

Hoạt động với vai trò là đơn vị tư vấn bảo hiểm trung gian, đại diện cho quyền lợi khách hàng để thu xếp chương trình bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt khác cho Cá nhân và Doanh nghiệp như: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ôtô, bảo hiểm du lịch , bảo hiểm nhà, bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm doanh nghiệp ...

Nhờ việc thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam như Bảo Việt, Prevoir, PVI, Liberty, Bảo Minh, UIC… để cung cấp cho bạn sản phẩm theo tiêu chuẩn thị trường với chi phí cạnh tranh nhất và dịch vụ hoàn hảo.

Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu, chúng tôi tin tưởng sẽ nhanh chóng tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm phù hợp, với điều kiện điều khoản bảo hiểm cạnh tranh nhất đến khách hàng. eBaohiem luôn cam kết đại diện cho quyền lợi khách hàng để hỗ trợ, tư vấn bồi thường nhanh chóng, minh bạch và công bằng.

.: TẦM NHÌN

Trở thành đơn vị tư vấn bảo hiểm hàng đầu mang lại giải pháp bảo hiểm toàn diện và thuận lợi cho gia đình và doanh nghiệp

.: SỨ MỆNH

Trở thành đối tác tư vấn giải pháp bảo hiểm toàn diện giúp khách hàng có được lựa chọn đáng tin cậy nhấtnhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nhờ kinh nghiệm và khả năng hiểu biết chuyên biệt của đội ngũ nhân sự của chúng tôi.

Thông tin dự án

Các Dự Án Khác
Sự Kiện Sắp Diễn Ra
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Hôm qua:

Tổng số lượt truy cập: