Chi tiết dự án

Phát triển hệ thống kết nối cho thuê sức lạo động

Người cho thuê dịch vụ được ký hợp đồng cung cấp dịch vụ sức lao động và hợp đồng bảo hiểm, đảm bảo độ tin cậy và tính hợp pháp của hoạt động mua bán, điều này sẽ thu hút nhiều người muốn bán sức lao động trong dự án TARent.

Chi tiết dự án

TARent là ứng dụng thuê và cho thuê việc trên nền web hoặc điện thoại thông minh sử dụng công nghệ định vị GPS và các thuật toán tìm kiếm mới nhất để liên hệ giữa người thuê và người cho thuê (TARenter). Người dùng có thể sử dụng ứng dụng web hoặc tải ứng dụng về điện thoại của mình, khởi động ứng dụng và chọn nhóm dịch vụ, chọn dịch vụ và xác nhận công việc với TARenter gần nhất hoặc giá thành tốt nhất hoặc có độ tin cậy cao nhất.

TARent sẽ định vị vị trí, độ tin cậy của người cung cấp dịch vụ và thông báo giá cho khách hàng. Người thuê có thể yên tâm vì người cho thuê dịch vụ của TARent đã được tuyển lựa kĩ càng qua nhiều vòng phỏng vấn, kiểm tra tay nghề, được cộng đồng người thuê đánh giá và TARent kí hợp đồng bảo hiểm với các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thuê có thể đánh giá mức độ hài lòng để dần xây dựng một hệ thống phân phối dựa trên độ tin cậy. Nếu khách hàng không hài lòng dịch vụ mà TARent mang lại sẽ được hoàn trả lại 100% lệ phí đã thanh toán trước đó. TARent thực sự là một ứng dụng hữu ích đối với những người quá bận rộn với công việc hoặc những ai có khả năng muốn kiếm thêm thu nhập.

Phần mềm TARent là một sản phẩm rất có tiềm năng thương mại hóa bởi:

Việt Nam hiện nay có lực lượng tiêu dùng trẻ hùng hậu với sự nhạy cảm về công nghệ. Họ muốn tận dụng công nghệ để tăng lợi nhuận, đồng thời giảm bớt sức lao động của bản thân, hay đơn giản là muốn tiết kiệm thời gian lao động để làm những công việc đem lại lợi nhuận lớn hơn. Bên cạnh đó cũng có những người dư thừa sức lao động và muốn bán sức lao động để kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy, nhu cầu tìm đến các chợ mua bán sức lao động là rất lớn. Khả năng thương mại hóa của dự án TARent là rất tiềm năng, vì:

 + Người cho thuê dịch vụ phải được phỏng vấn trực tiếp, đánh giá khả năng và ký hợp đồng với bên quản lý hệ thống. Điều này giúp đưa ra thông tin chính xác, đảm bảo chất lượng, thông tin càng chính xác, giao dịch mua bán diễn ra càng nhanh, đồng thời thông tin chính xác sẽ thu hút nhiều người muốn tìm đến TARent để thuê sức lao động.

+ Người cho thuê dịch vụ được ký hợp đồng cung cấp dịch vụ sức lao động và hợp đồng bảo hiểm, đảm bảo độ tin cậy và tính hợp pháp của hoạt động mua bán, điều này sẽ thu hút nhiều người muốn bán sức lao động trong dự án TARent.

+ Mức độ tự động hóa cao, tránh các thủ tục thừa thãi không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.

+ Khi lượng khách hàng lớn, hệ thống chỉ cần nâng cấp về máy chủ với chi phí không quá cao, đảm bảo chi phí hoạt động không làm ảnh hưởng đến sự vận hành của dự án

Nhà quản lý thu lợi nhuận bằng cách thức:

Khi người cho thuê sức lao động ký hợp đồng cung cấp dịch vụ sức lao động với nhà quản lý hệ thống, ngoài các điều khoản chung trong các hợp đồng lao động phải có thêm điều khoản về phần trăm quản lý cho nhà quản lý. Với từng lĩnh vực, phần trăm này là khác nhau. Với thời đại thị trường bùng nổ hiện nay, lượng khách hàng lớn sẽ đem lại lợi nhuận to lớn cho nhà quản lý. Ngoài ra, các công ty lớn cũng có thể đăng các thông tin quảng cáo về tuyển dụng lao động trên hệ thống, và nhà quản lý sẽ thu lợi từ việc cho đăng những quảng cáo này.

Nhu cầu kêu gọi đầu tư: 

STT

      Kế hoạch tài chính, nhân sự

Mức tài chính mời đầu tư

Thời gian thực hiện

1

03 nhân sự phát triển ứng dụng  trên nền tảng Android (8.000.000/người/tháng x 12 tháng)

144.000.000

12 tháng

2

03 nhân sự phát triển ứng dụng  trên nền tảng iOS (8.000.000/người/tháng x 12 tháng)

162.000.000

12 tháng

3

Chi phí thuê VPS, Đăng ký Market Store, và các chi phí khác (20.000.000)

0

 

Tổng

632.000.000

306.000.000

 

Phương pháp triển khai kết quả dự án: 

+ Người thuê và người cho thuê dịch vụ sức lao động phải đăng ký tài khoản trên hệ thống TARent;

+ Người cho thuê sức lao động có quyền định giá chất lượng sức lao động của mình dựa trên hiệu quả sức lao động và uy tín được tạo thành từ quá trình đánh giá của người thuê sức lao động;

+ Người cho thuê dịch vụ phải được phỏng vấn, đánh giá khả năng và ký hợp đồng cung cấp dịch vụ sức lao động với bên quản lý hệ thống (ngoài các điều khoản chung trong các hợp đồng lao động phải có thêm điều khoản về phần trăm quản lý cho nhà quản lý);

+ Người cho thuê dịch vụ sức lao động sẽ phải ký quỹ và hợp đồng bảo hiểm để đảo bảo bên quản lý có thể quản lý một cách tự động, nhanh chóng, chính xác các hoạt động thuê và cho thuê;

+ Sau khi sử dụng sức lao động đã thuê, người thuê có thể đánh giá chất lượng sức lao động để dần tạo thành mô hình mạng tin cậy trong cộng đồng người thuê và cho thuê sức lao động.

Nhu cầu kêu gọi hỗ trợ:

+ Hoàn thiện hồ sơ đăng ký bản quyền sản phẩm;

+ Kêu gọi nguồn kinh phí từ nhà đầu tư;

+ Giải pháp sử dụng hình thức ký quỹ để ràng buộc và quản lý người cho thuê sức lao động;

+ Xin hỗ trợ máy chủ, đường truyền từ sở thông tin truyền thông hoặc trung tâm tin học trực thuộc UBND Thành phố;

+ Đề xuất thành lập mô hình công ty quản lý việc vận hành hệ thống

Thông tin dự án

Các Dự Án Khác
Sự Kiện Sắp Diễn Ra
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Hôm qua:

Tổng số lượt truy cập: